Header Ads Widget

Tín đồ yêu tóc giả làm bằng tóc thật không nên bỏ qua địa chỉ bán tóc giả Hagona

Bạn đang gặp vấn đề về tóc nhưng hoang mang không biết nên lựa chọn loại tóc giả nào phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng. Hay bạn là tín đồ thời trang tóc và muốn thử nhiều kiểu mới. Địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vì vậy, đừng bỏ qua nhé!

Tóc giả làm từ tóc thật 100%, thực sự là gì?

- Tóc giả làm từ tóc thật 100% siêu da đầu không gây kích ứng hay bất cứ vấn đề nào trên da. 

- Đối với những bạn bị rụng tóc hay hói đầu, thay vì sử dụng công nghệ kích thích mọc tóc như cấy tóc, phun xăm mái hói…tốn kém thì có thể thay thế bằng cách sử dụng tóc giả. Lựa chọn này vừa tiết kiệm, vừa đẹp mà không tốn nhiều thời gian. 

- Bên cạnh đó, tóc giả làm bằng tóc thật có chất lượng như tóc thật, mượt mà, óng ả, và mái tóc rất dày và bồng bềnh. Bạn có thể thỏa sức uốn, duỗi theo mong muốn mà không sợ hư tổn

- Tóc giả làm từ tóc thật có thời hạn sử dụng hơn 3 năm, bất kể khi bạn sử dụng hằng ngày, với điều kiện bạn chăm sóc tóc giả đúng cách. 

Tổng hợp những loại tóc giả làm từ tóc  thật 100% tại HAGONA

Tóc giả nguyên đầu dành cho nam

Tóc bạn quá ít, bạn muốn có mái tóc dày hơn? Tóc giả nguyên đầu dành cho nam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn dễ dàng thay đổi kiểu tóc mới trong vòng 1 phút mà không phải mất nhiều thời gian để chờ mọc tóc. 

(Xem thêm: Cigar)

Có rất nhiều kiểu tóc giả nam nguyên đầu như kiểu tóc Crew Cut, kiểu tóc vuốt phồng, kiểu tóc rẽ ngôi lệch,... Mỗi kiểu tóc khác nhau sẽ mang lại diện mạo khác nhau, tuy nhiên chúng đều giúp bạn trở nên lịch lãm, nam tính hơn. 

Tóc giả nam trung niên

Không những sản xuất tóc giả nam cho giới trẻ, HAGONA còn cung cấp những mẫu tóc giả nguyên đầu dành cho nam trung niên. Ở bất kỳ độ tuổi nào, chúng ta cũng đều muốn bản thân lịch lãm, hoàn hảo khi xuất hiện trước đám đông. Hiểu được vấn đề này, HAGONA đã sáng tạo rất nhiều mẫu tóc khác nhau, phù hợp với người độ tuổi trung niên. Bạn sẽ trông thật phong độ, đẹp trai và trẻ trung khi dùng những mẫu tóc của Hagona.  

Tóc giả nam chữ M 

Đối với những bạn không thích đội tóc giả nguyên đầu thì tóc giả nam chữ M là sự lựa chọn hợp lí nhất. Có rất nhiều kiểu tóc giả nam M như tóc mái 7/3,6/4, tóc mái phồng, tóc mái xoăn… Những kiểu tóc này đều rất dễ sử dụng và phù hợp tất cả khuôn mặt.

Tóc giả nguyên đầu cho nữ

Nếu bạn muốn thay đổi style theo kiểu 360 độ thì tóc giả là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với tóc giả nguyên đầu, các chị em có thể:

- Biến hoá theo đủ phong cách, kiểu tóc, màu nhuộm khác nhau mà không sợ hư tổn tóc thật của bạn.

- Tiết kiệm thời gian hơn, chỉ trong vòng 1 phút bạn đã trở thành một diện mạo khác.

- An toàn khi sử dụng, dễ dàng khi vệ sinh. 

- Che khuyết điểm hoàn hảo, tự tin xuất hiện trước đám đông.  

Tóc giả phím kẹp

Tóc thưa bẩm sinh, tóc rụng do hậu covid, tóc rụng sau sinh.. là vấn đề nan giải mà chị em phụ nữ gặp phải. Bên cạnh những phương pháp quen thuộc như nối tóc, cấy tóc, dùng thuốc kích thích mọc tóc.. Tuy nhiên, điểm yếu của các phương pháp này là thời gian lâu, tốn kém. 

Tóc kẹp phím dần dần được thay thế các phương pháp nối tóc bởi kẹp giả phím tóc không gây hư tóc tóc thật. Tóc giả phím kẹp rất dễ sử dụng chỉ cần kẹp vào giữa tóc thật mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh. Tóc phím kẹp có thời gian sử dụng kéo dài từ 3-5 năm. 

Tóc giả phím kẹp tại HAGONA rất đa dạng mẫu mã như tóc phím kẹp dài tự nhiên, tóc phím kẹp uốn xoăn, tóc phím kẹp dập.. phối hợp cùng màu nhuộm rất tự nhiên. Nhờ được làm từ tóc thật 100% nên bạn có thể vô tư uốn, dập, nhuộm.. theo từng phong cách riêng.  

Tóc mái giả

Tóc mái giả là xu hướng làm đẹp từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng vì càng ngày mẫu tóc mái giả càng đa dạng hơn như tóc mái giả bay, tóc mái giả mái ngó thưa, tóc mái giả xéo… Bạn có thể tha hồ biến đổi mình để trông xinh đẹp hơn, cá tính hoặc thuỳ mị hơn. Đến với HAGONA để thử ngay nhé. 

Vì sao bạn nên chọn địa chỉ mua tóc giả tại HAGONA

Nhiều khách hàng chỉ tin tưởng và sử dụng sản phẩm của HAGONA bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

- Mái tóc giả được làm từ tóc thật 100% kết hợp với siêu da đầu nên có độ chắc khoẻ, mềm mại tự nhiên. Do đó bạn có thể tạo kiểu thoải mái mà không sợ hư tổn.

- Tóc giả phù hợp với form đầu tất cả mọi người, bạn có thể vô tư vui đùa, chạy nhảy mà không sợ tóc bị xô lệch hoặc tuột tóc.

- Tóc giả tại HAGONA luôn mang lại cảm giác như thật không gây khó chịu cho người dùng.

- Luôn bắt kịp xu hướng những mẫu tóc mới nhất hiện nay.

- Tại HAGONA có hàng trăm mẫu tóc giả cho cả nam và nữ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu tóc ưng ý.

- Chuyên gia tư vấn tóc tại HAGONA luôn nhiệt tình tư vấn bạn chọn mẫu tóc phù hợp với gương mặt và vóc dáng của mình.

- Thời gian sử dụng tóc giả như thật 100% kéo dài hơn 5 năm nếu bạn biết cách chăm sóc tóc giả đúng cách. 

- HAGONA có chính sách bảo hành cho bạn đến 12 tháng.

- Điều đặc biệt là bạn được hỗ trợ miễn phí vận chuyển dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Những mẫu tóc giả làm từ tóc thật 100% tại HAGONA

 





 



Bí quyết chăm sóc tóc giả 100% tóc thật đúng cách

Dù tóc giả rất dễ bảo quản nhưng để tóc giữ được kiểu dáng và tuổi thọ cao nhất, chúng cũng cần được chăm sóc đúng cách: 

- Bạn nên vệ sinh tóc giả sau 2-3 lần sử dụng

- Dùng dầu gội và dầu xả khi bạn vệ sinh tóc

- Sau khi gội bạn nên xịt dưỡng tóc chuyên dùng để tóc mềm mại, bồng bềnh hơn.

- Sau khi vệ sinh xong bạn nên dùng khăn lâu tóc cho ráo và treo lên giá để tóc giữ đúng form như ban đầu nhé

- Bạn nên bảo vệ mái tóc giả trước thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ ngoài trời quá cao, gió mạnh .. đều có thể khiến tóc bạn dễ rối.

- Nếu bạn không sử dụng tóc giả trong thời gian dài, bạn nên bỏ chúng vào lưới sau đó cất bỏ hộp để bảo quản nhé.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về tóc giả. Hãy đến HAGONA để được trải nghiệm phong cách làm đẹp xu hướng hiện này nhé. 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM:

Website: https://Hagona.com

Hotline/Zalo: 09.666.888.34

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocgiahagona

Email: hotro@Hagona.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona/