Header Ads Widget

Dùng Thuốc Kích Dục Nữ Để Tăng Ham Muốn Có An Toàn Không?

Hầu hết các loại thuốc đều có tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể, với thuốc kích thích phụ nữ cũng vậy. Tuy nhiên, nếu hiểu rõ về thuốc và sử dụng đúng theo hướng dẫn sẽ không gây hại cho cơ thể bạn.

Sử Dụng Kích Dục Nữ Có An Toàn Không?

Thuốc kích dục nữ là sản phẩm mang đến ham muốn tình dục cho phái nữ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Thuốc giúp dòng máu lưu thông tốt về cơ quan sinh lý, làm tăng nhu cầu tình dục. Đặc biệt, điều tiết estrogen và sản sinh nhiều chất nhờn cho âm đạo. 

Công dụng của thuốc kích dục nữ

Công dụng của thuốc kích dục nữ đó là làm tăng ham muốn cho phái nữ, đặc biệt là những phụ nữ bị suy giảm sinh lý, ham muốn tình dục, lãnh cảm với chuyện giường chiếu. Giúp phái nữ lấy lại bản năng làm tình, chủ động và tự tin trong mỗi lần ân ái. 

Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, cuộc yêu của cả 2 sẽ trở nên tuyệt vời, thăng hoa và nhiều hưng phấn.

Tác hại của thuốc kích dục nữ

Nếu quá làm dụng thuốc kích dục sẽ khiến bạn mất ham muốn tình dục tự nhiên, thậm chí có nguy cơ vô sinh và nguy hiểm đến tính mạng.

Theo nghiên cứu, các chất trong thành phần thuốc có công dụng kích dục thường chỉ được dùng cho động vật giao phối, không được dùng cho người vì có thể gây ngộ độc. Nếu như điều chế liều lượng sai cho người, thuốc có thể gây hại đến gan, thận, hệ thần kinh và tim mạch.

Vì thế, khi dùng thuốc cần phải thật cẩn trọng, không được dùng thường xuyên và quá liều. Chỉ nên dùng thuốc khi thật sự cần và đúng liều lượng cho phép trong một ngày. 

Dùng thuốc kích dục nữ sao cho an toàn?

Thuốc kích dục nữ hiện nay có rất nhiều dạng: Dạng nước, dạng viên, dạng xịt, dạng kẹo cao su, dạng nước hoa, dạng bột.

1. Thuốc kích dục nữ dạng nước

Thuốc kích dục dạng nước được nhiều chị em lựa chọn bởi sử dụng dễ dàng. Chỉ cần pha 2 - 3 giọt vào khoảng 100 - 200ml nước lọc hoặc nước ép, nước ngọt là có thể sử dụng được. Lưu ý: Chỉ sử dụng 1 lần trong 24h. 

2. Thuốc kích dục nữ dạng viên

Thuốc được điều chế dưới dạng viên nang hoặc con nhộng. Khi dùng chỉ nên dùng 1 viên, uống cùng với 1 ly nước lọc. Không nên dùng nước nóng hoặc nước uống có cồn vì có thể gây giảm tác dụng của thuốc. 

3. Thuốc dạng bột

Thuốc kích dục dạng bột rất phổ biến và được chị em lựa chọn bởi vì tác dụng hòa tan chóng vánh, ko màu, không mùi, không vị. Đặc biệt là tác dụng của thuốc dạng bột cực nhanh và cực mạnh. Chỉ khoảng 10 phút là thuốc ngấm vào và phát huy công dụng.

4. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa

Nước hoa kích dục cho nữ được bào chế dựa trên cách thức phát hành mùi hương pheromone giống như mùi hương tự nhiên của thân thể người nam. Đặc biệt, nước hoa còn khiến nam giới trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn, phái nữ sẽ bị lôi cuốn ngay từ lúc tiếp xúc với nước hoa. 

Lưu ý khi dùng thuốc kích dục nữ

Chị em cần lưu ý những điều sau khi dùng thuốc kích dục nữ:

- Đọc kỹ hướng dẫn trước lúc dùng.

- Sử dụng liều lượng vừa phải. Với loại mùi hương, không nên xịt quá nhiều do sẽ gây nồng dẫn tới khó chịu.

- Ngưng dùng nếu phát hiện bị nổi mẩn khi dùng thuốc.

- Không dùng thuốc cho các mục đích trái pháp luật.

- Tuyệt đối không dùng sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

- Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc.

Sử dụng thuốc kích dục nữ an toàn và hiệu quả là khi bạn hiểu rõ về thuốc, không lạm dụng thuốc và sử đúng mục đích, thời điểm.